Để tạo được niềm tin và ấn tượng cho khách hàng thì doanh nghiệp của bạn cần có những brochure quảng cáo chất lượng. Hãy tham khảo để có thông tin chi tiết.
Một trong những sản phẩm có công dụng kết nối doanh nghiệp và khách hàng đó chính là những brochure quảng cáo. Brochure được ví như một người sứ giả không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để sở hữu những thiết kế brochure ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Những thông tin về brochure quảng cáo
Brochure là gì? Đây là một dạng ấn phẩm chuyên phục vụ cho chiến lược quảng cáo marketing. Trong 1 brochure có chứa thông tin giới thiệu về sản phẩm nào đó, các sự kiện hoặc những địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc các hình ảnh liên quan.
Nhằm gửi gắn đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp cũng như sản phẩm mà họ mang đến. Brochure hay còn được gọi là tờ gấp quảng cáo.
Một kích thước chuẩn của Brochure khoảng 21×29.7 cm. Đặc biệt để tạo được ấn tượng cho người xem thì màu sắc Brochure cần phải in trên giấy bóng và dày nhằm tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho người dùng.
Những loại Brochure ấn tượng nhất là dạng Bi-fold và dạng Tri-fold. Đối với dạng Brochure Bi-fold nội dung sẽ được thể hiện ở cả hai mặt giấy và gấp đôi lại. Chính vì vậy phần nội dung sẽ được in thành 4 mặt giấy.
Đối với dạng Tri-fold Brochure sẽ được thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gập lại thành ba. Chính vì vậy phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.
Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn cần thiết kế theo yêu cầu thì có thể tạo nên sự phá cách và tạo nên ấn tượng cho khách hàng.
Cách tạo Brochure quảng cáo ấn tượng
Để thu được nhiều khách hàng và kích thích kinh doanh phát triển thì trước tiên bạn cần làm cho những brochure quảng cáo của doanh nghiệp mình thật ấn tượng và thu hút. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết nhất.
Trước tiên bạn cần có cái nhìn chính xác về khách hàng của mình
Ban đầu bạn nên lên một kế hoạch trước sau đó chắc chắn rằng bạn đã hiểu đối tượng khách hàng và nhu cầu mà khách hàng muốn hướng đến. Tại sao họ lại cần tới sản phẩm của bạn.
Nếu như bạn không tự trả lời được những câu hỏi này thì chắc chắn bạn sẽ không hiểu về sản phẩm của mình cũng như những gì mà khách hàng mong muốn.
Không nên đặt hình ảnh công ty trên trang bìa
Dù doanh nghiệp của bạn có hoành tráng thế nào đi chăng nữa bạn cũng không nên quá tự hào đăng những hình ảnh này lên trang bìa brochure. Bởi vì thứ khách hàng quan tâm nhiều nhất đó chính là những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn mang lại.
Chính vì vậy bạn nên là người thông minh khi thuyết phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chứ không phải địa chỉ mà bạn làm việc.
Sử dụng những tiêu đề và hình ảnh được khách hàng quan tâm
Các doanh nghiệp khi chọn đối tác thông qua những trang profile công ty thì sẽ nhìn brochure của bạn khoảng 4s còn khách hàng chỉ mất 10s. Vì vậy trong khoảng thời gian này bạn cần tận dụng tốt nhất những hình ảnh doanh nghiệp của mình để tạo nên sự quan tâm đặc biệt của khách hàng dành cho doanh nghiệp của bạn.
Cần định hướng mô hình Brochure hợp lý
Đối với dân quảng cáo marketing sẽ không còn quá xa lạ với mô hình AIDA. Có thể hiểu mô hình này hướng khách hàng đi theo những định hướng mà doanh nghiệp đặt ra trước đó.
Nếu brochure của doanh nghiệp bạn được thiết kế theo đúng hướng này sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao đồng thời giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm cũng như những dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn mang lại.
Gây ấn tượng và sự chú ý cho khách hàng ở những lợi ích
Sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng mang những nét khác biệt, đem lại lợi ích cho người sử dụng mà không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có được. Chính vì vậy bạn nên nhấn mạnh những điểm này.
Vậy nên bạn cần biến trang bìa thành một điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó cần tạo ra được sự khác biệt từ đó mới mang đến những thiết kế brochure ấn tượng hơn.
Đưa ra một thiết kế ấn tượng độc đáo
Bạn hãy tạo ra thiết kế thật ấn tượng bằng cách thiết kế sản phẩm brochure giống hình ảnh sản phẩm mà doanh nghiệp mình cung cấp. Khi bạn vận dụng được hết trí tưởng tượng sáng tạo sẽ tạo nên một brochure mang tính sáng tạo và cạnh tranh mạnh mẽ hơn.
Hãy cố gắng vận dụng đủ kích thước và độ mỏng hoặc các hình khối của brochure từ đó tạo ra một ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp ấn tượng nhất.
Bài viết này là những chia sẻ về thiết kế brochure quảng cáo ấn tượng và tinh tế nhất. Bạn hãy tham khảo bài viết này của RUBIC Group để có những thông tin chi tiết khi thiết kế brochure. Hãy để brochure của doanh nghiệp bạn một cách ấn tượng nhất để thu hút được nhiều khách hàng nhất.
Nguồn: copy